profile-image
icon-annouce
🐻
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟
1
มายเนมอิสมิสซิสเจ
🎉ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้าบบ🎉 -ฝากรีวิว+อ่าน📖 [เรื่อง 2:00 AM #ป๋อจ้าน (จบแล้ว)] -ฝากรีวิว+อ่าน 📖[เรื่อง •Secret love• รักหรอกจึงหยอกเล่น #ป๋อจ้าน] -ฝากรีวิว+อ่าน📖[เรื่อง Try #ป๋อจ้าน] ถ้าตัวเองอ่านแล้วไม่พอใจทักมาในแฟนบอร์ดเค้าได้นะเจ้าคะ~ ขอบคุณค้าบบ
1
Phoenix01
ฝากติดตามนิยายเราหน่อยนะตัวเอง [Your are my sky] #ปัญเต็น #น้ำหนึ่งเนย และมีตัวละครลับ ไม่บอกหรอกว่ามีใครต้องไปตามอ่านกันเอาเองนะค้าบบ🙏🏻 ฝากติดตามกันด้วยน้า☺️
1
Fiction is life❤️
ขออนุญาต​พื้นที่​ฝากนิยาย​ด้วยนะคะ​ ชื่อเรื่อง แวมไพร์​ที่รัก__ยังไงก็ขอฝากทุกคนไปติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับพื้นที่​ให้ฝากนิยายค่ะ ฝากกดรีวิว​และติดตาม​ให้ไรท์​ด้วยนะคะ
1
FICTION-MINTRA
ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะค่ะ 🚩"เจ้าแม่ล่าแต้ม"-เรื่องนี้อีโรติกสูง🔞 🚩"แฟนเพื่อนเพื่อนแฟน"-ส่วนเรื่องนี้-เน้นดราม่าบวกอีโรติกนิดๆ #ยังใงก็ฝากเข้ามาอ่านชมด้วยนะค่ะ #ขอบพระคุณค่ะ🙏
1
tangmo_TM
ขออนุญาต​ฝากนิยายเค้าหน่อยนะคะ​ คุณลูกสาวผู้น่ารัก ​ของนายมาเฟีย .. ฝาก​อ่านและติชมให้เค้าหน่อยนะ😘
1